ముగించు

నిర్వాహక సెటప్

జిల్లా పరిపాలనలో కలెక్టరేట్లు కీలక పాత్ర పోషిస్తాయి. I.A.S కేడర్‌లో ఒక కలెక్టర్ జిల్లాకు నాయకత్వం వహిస్తాడు. అతను తన అధికార పరిధిలో శాంతిభద్రతలను నిర్వహించడానికి జిల్లా మేజిస్ట్రేట్‌గా పనిచేస్తాడు. అతను ప్రధానంగా ప్రణాళిక మరియు అభివృద్ధి, శాంతిభద్రతలు, షెడ్యూల్ చేసిన ప్రాంతాలు / ఏజెన్సీ ప్రాంతాలు, సాధారణ ఎన్నికలు, ఆయుధ లైసెన్సింగ్ మొదలైన వాటితో వ్యవహరిస్తాడు. I.A.S కేడర్‌కు చెందిన జాయింట్ కలెక్టర్ కూడా జిల్లాలో వివిధ చట్టాల ప్రకారం రెవెన్యూ పరిపాలనను నిర్వహిస్తున్నారు. అతన్ని అదనపు జిల్లా మేజిస్ట్రేట్‌గా నియమించారు. అతను ప్రధానంగా పౌర సామాగ్రి, భూమి విషయాలు, గనులు మరియు ఖనిజాలు, గ్రామ అధికారులు మొదలైనవాటితో వ్యవహరిస్తాడు. స్పెషల్ గ్రేడ్ డిప్యూటీ కలెక్టర్ల కేడర్‌లోని జిల్లా రెవెన్యూ అధికారి (DRO) కలెక్టర్ మరియు జాయింట్ కలెక్టర్లకు తమ విధులను నిర్వర్తించడంలో సహాయం చేస్తారు. కలెక్టరేట్ యొక్క అన్ని శాఖలను జిల్లా రెవెన్యూ అధికారి చూసుకుంటారు. అతను ప్రధానంగా సాధారణ పరిపాలనతో వ్యవహరిస్తాడు మరియు కలెక్టరేట్ యొక్క రోజువారీ విధుల పర్యవేక్షణతో ఉంటాడు. తహశీల్దార్ హోదాలో ఉన్న అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ కలెక్టర్‌కు జనరల్ అసిస్టెంట్. అతను కలెక్టరేట్‌లోని అన్ని విభాగాలను నేరుగా పర్యవేక్షిస్తాడు మరియు చాలా ఫైళ్లు అతని ద్వారా మళ్ళించబడతాయి.

తెలంగాణ ప్రభుత్వం చేపట్టిన పరిపాలనా సంస్కరణల ప్రకారం కలెక్టరేట్‌ను 8 విభాగాలుగా విభజించారు. ప్రతి విభాగానికి సులువుగా సూచన కోసం వర్ణమాల లేఖ ఇవ్వబడుతుంది.

కలెక్టరేట్‌:

  1. విభాగం A :: స్థాపన మరియు కార్యాలయ విధానాలతో ఒప్పందాలు.
  2. విభాగం B :: ఖాతాలతో ఒప్పందాలు మరియు ఆడిట్.
  3. విభాగం సి :: మెజిస్టీరియల్ (కోర్టు / లీగల్) విషయాలతో వ్యవహరిస్తుంది.
  4. విభాగం డి :: భూ ఆదాయం మరియు ఉపశమనంతో వ్యవహరిస్తుంది.
  5. విభాగం E :: ల్యాండ్ అడ్మినిస్ట్రేషన్తో ఒప్పందాలు.
  6. విభాగం F :: భూ సంస్కరణలతో వ్యవహరిస్తుంది.
  7. విభాగం G :: భూసేకరణతో వ్యవహరిస్తుంది.
  8. విభాగం H :: ప్రోటోకాల్, ఎన్నికలు మరియు నివాస పనులతో వ్యవహరిస్తుంది. 

ఉప డివిజనల్ కార్యాలయాలు :: 

పరిపాలనా సౌలభ్యం కోసం జిల్లాను 2 ఉప విభాగాలుగా విభజించారు.ఒక ఉప విభాగానికి రెవెన్యూ డివిజనల్ అధికారి డిప్యూటీ కలెక్టర్ లేదా ఐఎఎస్ కేడర్‌లో సబ్ కలెక్టర్ హోదాలో ఉన్నారు. అతను తన డివిజన్పై అధికార పరిధిని కలిగి ఉన్న సబ్ డివిజనల్ మేజిస్ట్రేట్. తహశీల్దార్ కేడర్‌లోని అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఆఫీసర్ పరిపాలనలో సహాయం చేస్తాడు. సబ్ డివిజనల్ కార్యాలయాలు విభాగాల సంఖ్య విషయంలో కలెక్టరేట్ యొక్క ప్రతిరూపం మరియు అవి పరిపాలనా సెటప్‌లో మధ్యవర్తిగా పనిచేస్తాయి. 

తహసీల్ కార్యాలయాలు :: 

మళ్ళీ ఉపవిభాగాలు మండలాలుగా విభజించబడ్డాయి. మహాబుబాబాద్ జిల్లా 16 మండలాలను కలిగి ఉంది. మండలం తహశీల్దార్ నేతృత్వం వహిస్తుంది. తహశీల్దార్ మెజిస్టీరియల్ అధికారాలతో సహా పూర్వపు తాలూకాల తహశీల్దార్ల యొక్క అదే అధికారాలు మరియు విధులను కలిగి ఉన్నారు. తహశీల్దార్ తహసీల్ కార్యాలయానికి నాయకత్వం వహిస్తాడు. తహశీల్దార్ తన పరిధిలో ప్రభుత్వం మరియు ప్రజల మధ్య ఇంటర్ఫేస్ను అందిస్తుంది. అతను తన పరిధిలో సంక్షేమ చర్యలను ప్రారంభిస్తాడు. సమాచారం సేకరించడంలో మరియు విచారణ జరిపించడంలో తహశీల్దార్ ఉన్నతాధికారులకు సహాయం చేస్తారు. ఉన్నత స్థాయి పరిపాలనలో నిర్ణయం తీసుకోవడంలో సహాయపడే జిల్లా పరిపాలనకు ఆయన అభిప్రాయాన్ని అందిస్తారు. డిప్యూటీ తహశీల్దార్ / సూపరింటెండెంట్, మండల్ రెవెన్యూ ఇన్స్పెక్టర్, సూపరింటెండెంట్, మండల సర్వేయర్, అసిస్టెంట్ స్టాటిస్టికల్ ఆఫీసర్ మరియు ఇతర మంత్రి సిబ్బంది. డిప్యూటీ తహశీల్దార్ / సూపరింటెండెంట్ ఈ రోజు MRO కార్యాలయం యొక్క విధులను పర్యవేక్షిస్తారు మరియు ప్రధానంగా సాధారణ పరిపాలనతో వ్యవహరిస్తారు.